Chính sách vận chuyển

 

1. Nhận hàng tại Cửa hàng

Sau khi đặt hàng Online tại website https://beptoi.com.vn, Quý khách có thể lựa chọn nhận hàng tại cửa hàng của Bếp Tôi mà Quý khách thấy thuận tiện. Chúng tôi sẽ chuẩn bị hàng trước và thông báo cho Quý khách về thời gian dự kiến hàng về.

2. Giao hàng tận nơi

Giao hàng tận nơi: Bếp Tôi cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, gửi hàng tận nơi đến địa chỉ cung cấp của Quý khách. Thời gian giao hàng dự kiến phụ thuộc vào kho có hàng và địa chỉ nhận hàng của Quý khách. Bảng thời gian dự kiến như sau:

Tuyến Khu vực Thời gian dự kiến
Hồ Chí Minh

Nội thành

Ngoại thành

1 - 2 ngày làm việc

2 - 3 ngày làm việc

Hồ Chí Minh - Hà Nội   3 - 4 ngày làm việc
Hồ Chí Minh - Các tỉnh khác   3 - 5 ngày làm việc

 


 

 

 

*Lưu ý:

  • Thời gian này chỉ tính cho thời gian vận chuyển khi hàng đã có sẵn kho. Trong trường hợp cần cộng thêm thời gian lấy hàng, Bếp Tôi sẽ thông báo với Quý khách về thời gian cần cộng thêm cho việc lấy hàng.

  • Ngày làm việc là từ thứ hai đến thứ sau, không tính thứ bảy, chủ nhật và ngày nghỉ lễ, tết, nghỉ bù...

3. Một số lưu ý khi nhận hàng:

  • Nếu Quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, Bếp Tôi sẽ liên lạc lại để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn Quý khách tới khu vực điều phối hàng của đơn vị vận chuyển để nhận hàng.

  • Nếu chúng tôi không thể liên lạc được với Quý khách trong vòng 03 (ba ngày), Bếp Tôi sẽ thông báo cho Quý khách về việc hủy đơn hàng và hoàn trả tiền hàng mà Quý khách đã thanh toán (các chi phí liên quan đến việc dàn xếp hàng, chi phí vận chuyển, chi phí thi công, lắp đặt, và/hoặc các tổn thất phát sinh từ việc giao hàng không thành công… sẽ không được hoàn lại). Tiền hoàn lại sẽ được ngân hàng ghi có vào tài khoản của Quý khách trong vòng 5 - 7 ngày làm việc.

  • Trong trường hợp không có nhu cầu nhận hàng, Quý khách có thể báo với bên vận chuyển và/hoặc CSKH (qua Hotline) về việc này. Đơn hàng của Quý khách sẽ được hoàn lại cho chúng tôi và được hủy trên hệ thống. Trong trường hợp Quý khách đã thanh toán trước cho đơn hàng, Quý khách sẽ nhận lại tiền vào tài khoản trong vòng 5 - 7 ngày làm việc, phụ thuộc vào tiến độ xử lý của ngân hàng. Số tiền Quý khách nhận lại sẽ trừ lại các chi phí liên quan đến việc dàn xếp hàng, chi phí vận chuyển, chi phí thi công, lắp đặt, và/hoặc các tổn thất phát sinh từ việc giao hàng nhưng Quý khách không nhận….

  • Bếp Tôi sẽ báo ngay đến Quý khách nếu có sự chậm chễ về thời gian giao hàng so với thời gian dự kiến ở trên. Và trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

  • Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Bếp Tôi, nếu Quý khách có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng báo trước cho chúng tôi khi đặt hàng hàng và cho phép chúng tôi được tính thêm phí cho nhu cầu đặc biệt này.

  • Mọi thông tin về việc thay đổi sản phẩm hay hủy bỏ đơn hàng, đề nghị Quý khách thông báo sớm để Bếp Tôi có thể điều chỉnh lại đơn hàng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline: 0767 314 314

    0767 314 314